Thành Tâm Express – Chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển cửa hàng uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang phân vân không biết đâu là dịch vụ vận chuyển cửa hàng uy tín, giá tốt. Hãy liên hệ ngay cho công ty Thành Tâm Express, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp tới khách hàng dịch vụ vận chuyển cửa hàng trọn gói an toàn, chất lượng với mức giá ưu đãi nhất thị trường. Tham khảo bài viết để hiểu hơn về dịch vụ vận chuyển của chúng tôi nhé.

Nhu cầu vận chuyển cửa hàng tại TP.HCM hiện nay

Được thừa hưởng tối đa những thuận lợi từ vị trí địa lý cũng như sự phát triển về mặt kinh tế. Nên TP.HCM không chỉ thu hút các nhà đầu tư trong nước mà các nhà đầu tư nước ngoài cũng đổ vốn vào không ít.

Thêm vào đó, TP.HCM là trung tâm phát triển kinh tế đứng bậc nhất cả nước nên sở hữu số lượng người lao động đông đảo. Do nhu cầu cá nhân tăng cao đã hình thành và phát triển ra các chuỗi cửa hàng lớn nhỏ trên khắp địa bàn thành phố.

Việc vận chuyển cửa hàng tại khu vực TP.HCM vừa nhà nhu cầu của cá nhân và cũng là nhu cầu thiết kế của nhiều doanh nghiệp đã và đang hoạt động trong khu vực này. Nắm bắt được xu hướng thị trường, Thành Tâm Express đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển cửa hàng chọn gói trong nội thành. Cùng nhiều tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu….

Nhu cầu vận chuyển cửa hàng tại TP.HCM hiện nay
Nhu cầu vận chuyển cửa hàng tại TP.HCM hiện nay

Tại sao phải thuê dịch vụ chuyển cửa hàng tại Thành Tâm Express?

Dịch vụ vận chuyển cửa hàng trọn gói chuyên nghiệp của Thành Tâm Express có thể giúp giải quyết những tình huống vận chuyển bất ngờ. Đồng thời đưa ra một số giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Với trên 15 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển, chuyển nhà Thành Tâm Express có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với quy trình làm việc rõ ràng. Hợp đồng vận chuyển được ký kết đầy đủ cùng hệ thống xe chở hàng hoá đa dạng, đáp ứng được tối ưu nhu cầu vận chuyển của mọi chuyến hàng.

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển cửa hàng tại Thành Tâm Express, chúng tôi sẽ đảm bảo cho khách hàng những điều sau đây:

  • Thời gian vận chuyển hàng hoá đúng theo cam kết, nhanh chóng giúp đúng với lịch trình và thời gian đã giao hẹn trong hợp đồng.
  • Đủ mọi dòng xe vận chuyển hàng hoá đa dạng về tải trọng và kích thước.  Luôn đưa ra phương án vận chuyển tốt nhất, rẻ nhất giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho quý khách hàng nhất.
  • Nhân viên của Thành Tâm Express sẽ báo giá vận chuyển trực tiếp. Đồng thời tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ đưa ra giải pháp vận chuyển phù hợp, tốt nhất cho khách hàng.
  • Quá trình vận chuyển hàng hoá được hoạt động dựa theo biên nhận, hóa đơn GTGT, hợp đồng vận chuyển được cung cấp chính xác, rõ ràng, minh bạch.
  • Cam kết giảm từ 5%-10% đối với các dự án, hợp đồng lớn, vận chuyển thường xuyên hoặc các hợp đồng được ký hết dài hạn.
Tại sao phải thuê dịch vụ chuyển cửa hàng tại Thành Tâm Express?
Tại sao phải thuê dịch vụ chuyển cửa hàng tại Thành Tâm Express?

Quy trình đầy đủ của dịch vụ chuyển cửa hàng tại Thành Tâm Express

Quý khách hàng sau khi tìm hiểu và quyết định thuê gói dịch vụ vận chuyển cửa hàng của công ty Thành Tâm Express chúng tôi có thể an tâm tuyệt đối. Bởi chúng tôi cung cấp quy trình làm việc đầy đủ, khoa học sau đây:

Bước 1: Tư vấn phương pháp vận chuyển phù hợp

Khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển cửa hàng, sẽ liên hệ cho Thành Tâm Express theo 0941.776.776 hoặc 0901.729.729. Ngay lập tức, nhân viên của chúng tôi sẽ lắng nghe nguyện vọng và nhu cầu của khách hàng. Tiếp theo đó, sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng lựa chọn được dịch vụ vận chuyển phù hợp.

Tại bước này, quý khách hàng có thể thỏa sức đặt ra các vấn đề mà mình đang thắc mắc. Nhân viên của Thành Tâm Express chúng tôi sẽ giải đáp 1 cách tận tình và chu đáo nhất có thể.

Bước 2: Khảo sát cửa hàng và báo giá vận chuyển 

Sau khi tiếp nhận được các thông tin về địa chỉ cửa hàng, nhân viên của Thành Tâm Express sẽ đặt lịch hẹn để tới khảo sát. Nội dung mà nhân viên của chúng tôi cần khảo sát bao gồm: Số lượng các đồ đạc cần vận chuyển, mặt bằng vận chuyển, thời gian vận chuyển và quãng đường vận chuyển đồ….

Sau đó, công ty sẽ tư vấn phương án vận chuyển phù hợp nhất và tiến hành báo giá trọn gói. Trường hợp, khách hàng đồng ý với bảng báo giá mà nhân viên chúng tôi đã cung cấp. Chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng để 2 bên ký hết hợp đồng.

Bước 3: Vận chuyển đồ về cửa hàng mới

Tới ngày vận chuyển, công ty Thành Tâm Express sẽ cử nhân viên và huy động các trang thiết bị chuyên dụng tới cửa hàng của bạn. Sau đó tiến hành tháo dỡ, đóng gói và vận chuyển đồ đạc tới cửa hàng mới. 

Bước 4: Nghiệm thu 

Sau khi đã vận chuyển đồ đạc tới cửa hàng mới của khách hàng. Nhân viên của Thành Tâm Express chúng tôi sẽ hỗ trợ bê đồ đạc và lắp đặt theo yêu cầu. Sau khi hoàn thành tất cả dịch vụ, khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra lại số lượng hàng hoá, đồ đạc xem có bị hư hỏng hay mất mát gì không?

Trường hợp, quá trình vận chuyển đồ đạc của Thành Tâm Express, chúng tôi sẽ đền bù theo đúng với cam kết trong bản hợp đồng. Nhân viên Thành Tâm Express sẽ viết hoá đơn và thực hiện thanh toán hợp đồng sau khi đã được khách hàng nhiệm thu.

Quy trình đầy đủ của dịch vụ chuyển cửa hàng tại Thành Tâm Express
Quy trình đầy đủ của dịch vụ chuyển cửa hàng tại Thành Tâm Express

Kết luận

Như vậy, qua bài viết này bạn đã phần nào nắm bắt được nhu cầu vận chuyển cửa hàng tại TP.HCM rồi có đúng không nào? Nếu bạn đang tìm cho mình một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển cửa hàng trọn gói, chất lượng. Hãy liên hệ ngay cho công ty vận chuyển Thành Tâm Express chúng tôi theo thông tin sau đây nhé.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TAXI TẢI THÀNH TÂM 

  • Địa chỉ: 860/60D/38 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Hotline: 0941.776.776 – 0901.729.729 Mr Tâm.

Email: vantaithanhtam2016@gmail.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.