Cần phải làm những gì trước khi vận chuyển văn phòng

Những việc cần làm khi chuyển văn phòng – Chuyển văn phòng có khá nhiều hạng mục mà bạn khó có thể kiểm soát hết được, bên cạnh đó, bạn cũng chưa biết cách để phân bổ thời gian để vận chuyển văn phòng sao cho phù hợp.

Vậy thì hãy cùng với Taxitaithanhtam tìm hiểu về những công việc chúng ta phải làm khi vận chuyển văn phòng cũng như những lưu ý khi chuyển văn phòng.

>> Xem thêm: Giới thiệu về Taxi tải Thành Tâm

Khi chuyển văn phòng phòng ta cần làm những gì?

Kiểm tra lại số tài sản hiện có của mình trong văn phòng

Thống kê toàn bộ tài sản mà mình có là điều cần thiết mà bạn phải làm, dựa trên các thống kê đó bạn có thể hình dung ra được về cách bố trí các vật dụng văn phòng tại nơi làm việc mới.

Đóng gói đồ đạc

Hạng mục công việc khi chuyển văn phòng tiếp theo chúng ta phải làm đó là phân loại và đóng gói đồ đạc trong văn phòng.

Chúng ta cũng nên chuẩn bị sẵn các đồ dùng để đựng các vật dụng có trong ăn phòng như: Thùng bìa carton, túi đựng,…

Khi chuyển văn phòng ta cần làm những gì?

Phân loại các đồ đạc trong văn phòng bao gồm:

  • Phân loại các loại giấy tờ hồ sơ của từng nhân viên và đánh dấu tên để tránh nhầm lẫn đồ đạc của mỗi người.
  • Để riêng các loại tài sản khác nhau của văn phòng: Các đồ có giá trị như may in, két sắt hay máy tính thì không nên để chung với các đồ dùng khác.
  • Lưu ý rằng khi vận chuyển chúng ta cũng nên vận chuyển các đồ nặng như: Bàn ghế; các thiết bị điện tử trước, sau đó mới tiến hành vận chuyển giấy tờ và những vật phẩm có trọng lượng nhẹ.

>>> Xem thêm: Cách chọn lựa đơn vị vận chuyển trọn gói tại Hồ Chí Minh

Lựa chọn thời gian phù hợp

Khi lựa chọn thời gian chuyển văn phòng chúng ta nên chú ý đến thời tiết của ngày hôm đó.

Không nên chuyển văn phòng vào những ngày thời tiết quá oi bức hoặc trời mưa sẽ gây khó khăn và tốn nhiều sức lực của mọi người.

Lựa chọn thời gian phù hợp khi chuyển văn phòng

Bên cạnh đó, bạn cũng nên sắp xếp lịch chuyển phòng trước một ngày nghỉ của nhân viên để họ không cảm thấy quá uể oải khi vừa làm xong việc mà đã phải chuyển văn phòng.

Giám sát tiến độ chuyển văn phòng

Để văn phòng được triển khai nhanh nhất và kịp tiến độ để mọi người có nơi làm việc chúng ta cần phải đề ra những phương án chuyển văn phòng.

Trong đó, dự tính các việc phải làm sau khi chuyển đến văn phòng là hết sức cần thiết. Các việc này bao gồm: Dọn dẹp văn phòng mới, bố trí các đồ dùng trong không gian làm việc,…

Bên cạnh đó, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt nếu như văn phòng của bạn quá nhiều đồ đạc hay bạn chưa có nhiều kinh nghiệm chuyển văn phòng.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Có nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng không?

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, cũng như giúp bạn cân nhắc về việc có nên chọn dịch vụ này không, hãy theo dõi về những yếu tố dưới đây, liệu bạn có cần:

Dịch vụ chuyển văn phòng giúp bạn tối ưu được thời gian

Nếu như công ty bạn có quá nhiều đồ đạc và không có nhiều thời gian cho việc chuyển văn phòng thì dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói là dành cho bạn.

Giám sát tiến độ chuyển văn phòng

Một trong những ưu điểm hàng đầu của loại hình dịch vụ này là họ có đội ngũ nhân viên đảm nhận từng hạng mục công việc, giúp cho các đầu mục công việc được chia nhỏ, và tiến độ vận chuyển văn phòng sẽ được rút ngắn đáng kể.

Dịch vụ chuyển văn phòng giúp bạn tiết kiệm tối đa các chi phí

Hạch toán các chi phí cần có cũng như phát sinh trong quá trình chuyển văn phòng là một trong những công việc cần phải làm trước khi bắt tay vào công cuộc vận chuyển và dọn dẹp văn phòng.

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị vận chuyển văn phòng trọn gói với nhiều mức ưu đãi và giá cả hợp lý giúp cho bạn vận chuyển văn phòng với chi phí hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Dịch vụ chuyển văn phòng đáng tin cậy

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ vận chuyển văn phòng vì đây là dịch vụ dựa trên sự cấp phép của nhà nước.

Dịch vụ chuyển văn phòng giúp bạn tiết kiệm tối đa các chi phí

Mọi vấn đề về chi phí, thời gian cũng như quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên cũng được trình bày rõ ràng trên bản hợp đồng vận chuyển văn phòng.

Dịch vụ chuyển văn phòng có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Đối với hầu hết các loại hình dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu, vì vậy nghiệp vụ chuyên môn của đội ngũ  vận chuyển văn phòng luôn được training, đào tạo một cách bài bản để có thể mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

>>> Xem thêm: Bảng giá chuyển nhà trọn gói tại TP Hồ Chí Minh.

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã có thể hình dung phần nào về các hạng mục công việc mình cần phải làm khi vận chuyển văn phòng.

Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ của Taxi Tải Thanh Tâm và tham khảo về giá cả thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.