Cách lập kế hoạch chuyển văn phòng khoa học

Lập kế hoạch chuyển văn phòng khoa học sẽ đem đến cho bạn quá trình chuyển văn phòng chi tiết nhất, đem lại hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm trong quá trình chuyển văn phòng trọn gói. 

Ngoài ra, một đơn vị chuyển văn phòng trọn gói cũng sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi ích hoàn hảo cho quá trình di chuyển.

Tóm tắt bài viết

Lập kế hoạch chuyển văn phòng khoa học sẽ đem đến cho bạn quá trình chuyển văn phòng chi tiết nhất, đem lại hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm trong quá trình chuyển văn phòng trọn gói. 

Ngoài ra, một đơn vị chuyển văn phòng trọn gói cũng sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi ích hoàn hảo cho quá trình di chuyển.

Hãy cùng Taxitaithanhtam chia sẻ những thông tin hữu ích nhất  kinh nghiệm chuyển văn phòng nhanh chóng, đảm bảo tính khoa học nhất qua bài viết dưới đây.

Tại sao phải lập kế hoạch chuyển văn phòng?

– Thông thường, một công ty thường có nhu cầu đổi địa điểm khi không thể đáp ứng được về mặt quy mô, nhân sự cũng như yếu tố phong thủy thì việc chuyển đến vị trí văn phòng mới là yếu tố vô cùng cần thiết và quan trọng.

– Đặc biệt, việc chuyển văn phòng thường ảnh hưởng đến năng suất cũng như hiệu quả làm việc của toàn bộ công ty, do đó, các nhà quản lý thường cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo được các vấn đề này.

– Việc chuyển văn phòng không phải là một vấn đề đơn giản, đòi hỏi người quản lý phải có khả năng lập kế hoạch chuyển văn phòng từ trước một cách chi tiết, khoa học cũng như hợp lý nhất, đảm bảo mọi việc sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch.

– Điều này không chỉ giúp cho quá trình chuyển văn phòng thêm tiết kiệm, hợp lý mà còn giúp không ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của toàn bộ công ty.

>>> Xem thêm: Báo giá dịch vụ chuyển nhà giá rẻ trọn gói

Các bước lập kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết

– Để có thể giúp quá trình di chuyển văn phòng thêm suôn sẻ, dễ dàng, bạn cần lập kế hoạch chi tiết với các bước sau:

Bước 1: Lập kế hoạch chung

– Việc lập kế hoạch chuyển văn phòng thường được diễn ra từ 3 – 6 tháng trước khi bắt đầu tiến hành chuyển văn phòng.

–  Do đó, ngay từ khi lên kế hoạch ban đầu, bạn hoàn toàn cần liệt kê chi tiết các yếu tố bao gồm: các công việc cần làm, quyết định người chịu trách nhiệm cho từng vấn đề cũng như thời hạn để hoàn thành việc di chuyển…

Bước 2: Chọn lựa người chịu trách nhiệm phụ trách với từng vấn đề

– Bạn cần chọn lựa người có khả năng giám sát cũng như chịu trách nhiệm về việc di chuyển văn phòng.

– Người này đòi hỏi phải có khả năng sắp xếp công việc tốt cũng như có khả năng ứng biến hiệu quả.

– Ngoài ra, vẫn cần đến 1 nhóm phân công công việc và kiểm tra thường xuyên để  đảm bảo tiến độ luôn được đảm bảo nhất.

Bước 3: Lên thời gian biểu chi tiết cho toàn bộ kế hoạch

– Việc lập sẵn kế hoạch cũng như những người giám sát, kiểm tra, chịu trách nhiệm sẽ giúp bạn nắm rõ tình hình hơn.

– Bạn cần bắt đầu công việc bằng cách chọn lựa ngày một cách phù hợp nhất cũng như tính toàn thời gian để có thể hoàn thành từng vấn đề.

dịch vụ chuyển nhà quận 12

Bước 4: Xác định ngân sách 

Việc xác định được ngân sách mà bản thân có sẽ giúp quá trình chuyển văn phòng trở nên dễ dàng hơn với các kế hoạch chi tiết vừa đề ra.

Bước 5: Chọn địa điểm thuê văn phòng mới

Dựa vào những tiêu chí đề ra cùng mức ngân sách sẵn có sẽ giúp bạn chọn lựa được cho mình một địa điểm văn phòng phù hợp nhất cho công ty.

Bước 6: Chọn lựa trao đổi với đơn vị vận chuyển

Bạn hoàn toàn có thể trao đổi với nhiều đơn vị vận chuyển trọn gói khác nhau để có cho mình một địa chỉ phù hợp, giúp tiết kiệm hiệu quả quá trình di chuyển.

>>> Xem thêm: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Kế hoạch 1 tuần trước khi chuyển văn phòng

– Lên list những thiết bị cần chuẩn bị cho văn phòng mới: nội thất, máy móc với số lượng lớn,…

– Ngoài ra, trong quá trình chọn mua cần có thời gian trình duyệt, khảo sát giá thị trường cũng như đặt mua. Do đó, những việc này cần chuẩn bị trước 1 tuần để đảm bảo chắc chắn nhất.

– Chuẩn bị sẵn sàng cho ngày chuyển văn phòng: nếu công ty bạn có vị trí mặt tiền, bạn cần chọn lựa vị trí đậu xe tải chuyển đồ tại vị trí tiện ích nhất, giúp quá trình diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.

– Để quá trình sắp xếp tài liệu diễn ra nhanh chóng, thuận tiện nhất, bạn cần có cho mình một đơn vị chuyển văn phòng trọn gói với đầy đủ các bước.

– Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nên để nhân viên của mình tự sắp xếp các giấy tờ làm việc quan trọng, ghi chú tên để tránh nhầm lẫn trong quá trình di chuyển.

Chuẩn bị sẵn văn phòng mới: Trong khoảng  thời gian này, bạn cần tiến hành dọn dẹp sạch sẽ không gian văn phòng để có thể đảm bảo được quá trình chuyển vào nhanh chóng hơn.

– Chọn lựa ngày chính xác để công ty có thể thống nhất được thời gian di dời một cách nhanh chóng nhất.

>>> Xem thêm: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín

Một vài lưu ý khi chuyển tới văn phòng mới

Nếu văn phòng của bạn là một trong những tòa cao ốc thì việc bạn cần làm bao gồm:

– Xin sử dụng thang máy.

– Xin phép cho nhân viên chuyển dọn vào căn nhà

– XIn phép dùng hầm tòa nhà. Nếu xe tải không thể vào hầm thì bạn nên chọn lựa một địa chủ đậu xe đảm bảo khác.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Taxi tải Thành Tâm là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hiện nay, đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ đảm bảo nhất với mức chi phí vô cùng phải chăng.

>>> Xem thêm: Giới thiệu về Taxi tải Thành Tâm

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình nhất:

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Địa chỉ: 860/60D/38 Xô Viết Nghệ Tĩnh Phường 25 – Quận Bình Thạnh TP Hồ Chí Minh

Cơ Sở  1: 173 Đường Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông , Quận 7, TPHCM

Cơ Sở  2:  1170 Kha Vạn Cân , Phường Linh Tây , Quận Thủ Đức, TPHCM

Điện thoại: 0941.776.776 – 0901.729.729 Mr Tâm

Email: vantaithanhtam2016@gmail.com

Website: taxitaitahnhtam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.