Thành thơi, tiết kiệm chi phí với dịch vụ dọn nhà trọn gói

Tham khảo thật kỹ trước khi chuyển nhà

Hiện nay có rất nhiều gói cước liên quan đến dịch vụ chuyển nhà mà bạn cần phải có thời gian tìm hiểu thì mới đưa ra quyết định nên lựa chọn gói cước nào. Nó có thể là chuyển nhà trọn gói, hoặc từng mảng riêng như tháo lắp, vận chuyển, dọn dẹp… riêng biệt. Tùy từng gói cước lại có mức chi phí cũng như đặc điểm riêng. Vì vậy mà bạn cần phải có thời gian tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định gói cước hợp lý nhất cho gia đình của mình. Đảm bảo việc chuyển nhà diễn ra nhanh gọn, an toàn và hiệu quả.

Đừng quên để ý đến bảng giá

Ngoài chất lượng dịch vụ chuyển nhà thì bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ mức giá của nơi mà bạn muốn hợp tác, ký hợp đồng. Có rất nhiều công ty có dịch vụ chuyển nhà vì thế mà mức giá của mỗi địa chỉ lại khác nhau. Là một khách hàng thông minh bạn không nên cân nhắc về giá cả để chọn ra địa chỉ uy tín. Giá quá cũng không nên mà quá thấp cũng không tốt. Thời buổi cạnh tranh nên mức giá sẽ có chênh lệch, bạn nên lựa chọn làm sao để tìm ra địa chỉ có niêm yết giá và mức giá hấp dẫn phù hợp với ví tiền của mình.

Xe chạy nội thành TPHCM

Quy cách xe

Giá cước có bốc xếp

Sức chở

Dài x Rộng x Cao

Thể tích

4 km đầu

Từ km thứ 4 đến km 40 VNĐ/1km

Từ km thứ 40 trở đi VNĐ/1km

500 kg

2,2m x 1,5 x 1,8m

6,0m3

280.000đ

15.000đ

11.000đ/km

750 kg

2,5m x1,5m x 1,8m

6,7m3

350.000đ

17.000đ

12.000đ/km

1000 kg

3,2m x 1,7m x 1,9m

10,3m3

550.000đ

20.000đ

13.000đ/km

1250 kg

3,2m x 1,7m x 2,0m

11m3

680.000đ

21.000đ

14.000đ/km

1500 kg

3,4m x 1,7m x 1,9m

11m3

800.000đ

22.000đ

15.000đ/km

2000 kg

4,5m x 1,8m x 1,9m

14,5m3

900.000đ

26.000đ

20.000đ/km

bảng giá vận chuyển nội thành của Thành Tâm Express

Tin tưởng vào sự lựa chọn của số đông

Nếu như dịch vụ chuyển nhà của công ty đó tốt thì tất nhiên khách hàng tìm đến nhiều cũng là điều đương nhiên. Vì vậy mà bạn không thể nào quay lưng với đám đông, hãy tinh ý lựa chọn ra công ty có dịch vụ chuyển nhà được nhiều khách hàng tin cậy, vì chắc chắn tiếng lành đồn xa, khách hàng có đông thì công ty mới có dịch vụ tốt.

Lợi ích của việc thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Thành Tâm

Rút ngắn và tiết kiệm thời gian

Việc chuyển văn phòng có thể tiêu tốn cả một ngày của bạn. Từ việc dọn dẹp, xếp đồ lên xe, di chuyển đến địa điểm mới, tháo dỡ đồ và sắp xếp tại văn phòng mới. Thay vì bỏ cả đống thời gian để vận chuyển thì việc lựa chọn dịch vụ sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn. Bạn có thể dùng khoảng thời gian ấy để nghỉ một ngày, xả hơi và nạp năng lượng, cùng gia đình đi chơi, gặp gỡ và giao lưu bạn bè.

Tiết kiệm công sức bỏ ra

Một văn phòng làm việc cơ bản sẽ có rất nhiều đồ đạc. Từ đồ đạc nhỏ như chậu cây, hồ sơ, đồ dùng văn phòng phẩm,… Đến đồ nội thất cồng kềnh như bàn ghế làm việc, tủ đựng, tivi, các loại đồ gia dụng,… Nếu sức lực không đủ, không bưng bê đúng cách thì sẽ dẫn đến sai xương, sai cột sống, các loại chấn thương không đáng có. Đơn vị vận chuyển sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình bưng vác, di chuyển và sắp xếp đồ đạc, giúp bạn giảm bớt nặng nhọc trong khi chuyển văn phòng. 

Mang đến quá trình vận chuyển dễ dàng và nhanh chóng

Chuyển văn phòng không chỉ là quá trình tiêu tốn của bạn nhiều thời gian và sức khỏe. Việc chuyển văn phòng còn đòi hỏi các kỹ năng để đồ đạc được nguyên vẹn, sắp đặt đúng chỗ, lắp đặt đúng cách khi đến nơi.

Với dân văn phòng, đặc biệt với các văn phòng nhiều nữ thì việc thuê đơn vị vận chuyển là vô cùng cần thiết. Nhân viên vận chuyển sẽ giúp bạn tháo dỡ các đồ đạc cồng kềnh và lắp lại nguyên vẹn, lắp đặt và sắp xếp lại các thiết bị điện tử như máy tính, tivi, máy lạnh.

Những đồ vật có kích thước quá lớn, khối lượng nặng như tủ, két sắt. Bạn không thể một mình tự di chuyển chúng, dịch vụ chuyển văn phòng với các máy trợ lực sẽ giúp việc này trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Mang đến chế độ bảo hiểm cho đồ đạc

Thay vì mua mới lại toàn bộ đồ đạc thì bạn chọn phương án chuyển đồ từ văn phòng cũ sang, nhằm tiết kiệm được các khoản chi phí phải bỏ ra. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu trong quá trình vận chuyển bị hư hại? Bạn chắc chắn sẽ phải bỏ ra mức chi phí lớn hơn so với dự tính của mình.

Để đồ đạc được bảo toàn và không bị hư hại, hỏng móc, bạn không nên tự mình làm tất cả mà nên nhờ đến dịch vụ vận chuyển lành nghề bởi họ có nhiều kinh nghiệm và máy móc hỗ trợ. 

Đa phần các dịch vụ chuyển văn phòng uy tín đều có chế độ bảo hiểm cho đồ đạc vận chuyển của bạn. Trong trường hợp đồ đạc bị hư hại trong quá trình vận chuyển thì bạn sẽ nhận lại được phần bảo hiểm bồi thường.

Xe tải cung cấp dịch vụ chuyển nhà quận 1 giá rẻ tại Taxi Tải Thành Tâm